พ่อหมอมูรินโญ่ทำนายคู่ชิงชปล.ซีซั่นนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ทายว่า บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนตุๆส จะเป็นคู่ต่อสู้ชนะของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเจาะจง ทั้งคู่กลุ่มดังกล่าวข้างต้นมีอีกทั้งประสบการณ์ที่สุดยอด แล้วก็มีนักเตะเก่งอยู่ในกลุ่ม
โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษาไม่มีงานทำคนมีชื่อเสียง แสดงความเชื่อถือว่า บาร์เซโลน่า ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกาประเทศสเปน กับ ยูเวนเหม็นตุส ยอดกลุ่มของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะเป็นคู่ต่อสู้ชนะของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ประจำฤดูนี้
ในรอบก่อนรองชนะเลิศ บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนเหม็นตุส ต่างก็อยู่กันคนละสาย ซึ่งก็หมายความว่าทั้งสองได้โอกาสโคจรไปเจอะกันในรอบชิงดำได้จริงๆแต่ว่าพวกเขาก็จำต้องผ่านคู่แข่งขันในรอบ กลุ่มในที่สุดไปให้ได้เสียก่อน โดยที่ บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน ยูเวนตุๆส มีคิวดวลกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม
มูรินโญ่ พูดว่า "ยูเวนตุๆส กับ บาร์เซโลน่า เป็น ตัวเก็งสำหรับกลุ่มที่จะชนะรอบชิงแชมป์ และก็พวกเขาจะไปถึงรอบชิงแชมป์ได้ ทุกคนมัวแต่บอกเกี่ยวกับ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ แล้วก็ (ลิโอเนล) เมสซี่ แต่ว่าผมต้องการกล่าวถึง ยูเว่ กับบาร์ซ่า แบบโดยรวมมากยิ่งกว่า"

"
ผมจะเป็นผู้ฝึกสอนด้านบอลไปชั่วชีวิต และก็บอลเป็นกีฬาที่เล่นกันเป็นกลุ่ม ซึ่งทั้งคู่กลุ่มนั้นต่างก็มีประสบการณ์ที่สุดยอดมีพรสวรรค์ แล้วก็มีนักเตะที่พิเศษอยู่ในกลุ่ม พวกเขามีนักเตะที่พิเศษหลายท่าน และก็กลุ่มที่มีนักเตะแบบงั้นอยู่ในกลุ่มก็จะเป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยม" 
ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ คิดผิด !?

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า

อัพเดตสูตร แทงบอลออนไลน์ ปี 2022