ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า


ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยกนิ้วให้ดู หงส์แดง ที่ทำให้ "อาซูลกราน่า" เล่นได้ยากแบบเดียวกัน พร้อมกำหนด เสียดายจังหวะของ อุสมาน เดมเบเล่ มากมายด้วย
ลิ
โอเนล เมสซี่ กองหน้าคนที่ใครๆก็รู้จักของ บาร์เซโลน่า สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน กล่าวดู หงส์แดง ว่าทำให้กลุ่มของตนเองเล่นได้ยากพอสมควร ก่อนที่จะในที่สุด "อาซูลกราน่า" จะเปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะไป 3-0ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ครั้งแรก เมื่อวันพุธที่ พ.ค. ก่อนหน้านี้ แจ้งฝากถอน
เมสซี่ สวมบทวีรบุรุษของเจ้าถิ่นด้วยวิธีการทำ ลูกในเกมนี้ จนกระทั่งทำให้ บาร์เซโลน่า มองได้โอกาสสูงที่จะผ่านไปสู่รอบชิงแชมป์ไปได้ แต่ ที่แท้ หงส์แดง ก็ทำผลงานได้ดิบได้ดีในระดับหนึ่งแบบเดียวกัน รวมทั้งได้โอกาสลุ้นทำคะแนนด้วย W88

"
พวกเรารู้ว่ามันยังไม่จบ พวกเราควรต้องไปเยี่ยมสนามที่เล่นได้ยากสุดๆตรงนั้นแฟนบอลของพวกเขาจะบีบคั้นพวกเราได้อย่างยิ่ง แต่ว่าพวกเราก็ดีแล้วจิตใจกับฟอร์มการเล่นอันดีเยี่ยมที่สุดของพวกเรา พวกเราโดนดึงให้เล่นตามเกมของพวกเขาหน่อยเดียว พวกเขาครอบครองเกมได้เยอะแยะในระดับหนึ่งมีกำลังทางร่างกายที่ดี รวมทั้งย้ำเล่นจังหวะสวนกลับเร็ว พวกเราโดนดึงให้เล่นตามเกมของพวกเขา รวมทั้งพวกเราก็มิได้ครอบครองบอลมากเท่าไรนักเมื่อเทียบกับที่เคยทำเป็น พวกเราราวกับตกอยู่ในเหตุการณ์ที่ตรากตรำจนถึงหายใจไม่ออกนิดๆเลยล่ะเมสซี่ กำหนด
ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์เสริมว่าเสียดายกับจังหวะของ อุสมาน เดมเบเล่ ในช่วงท้ายเกมเช่นเดียวกัน ไม่งั้น บาร์เซโลน่าก็น่าจะชนะ 4-0 ในครั้งแรกไปแล้ว "จังหวะมันงามมากมายกระบวนการทำได้ ลูกมันย่อมเป็นสิ่งที่ดีมากยิ่งกว่าวิธีการทำไป ประตูอยู่แล้ว"

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ คิดผิด !?

อัพเดตสูตร แทงบอลออนไลน์ ปี 2022