Truevision คว้าลิขสิทธิ์


ทรูวิชั่นส์ กลุ่ม คว้าลิขสิทธิ์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 – 2021/22 ดูตลอด ฤดู ครบ 380 แมตช์ เปิดทุกแพลตฟอร์มให้เชียร์กันได้สาแก่ใจ ผ่านทรูวิชั่นส์ ทรูมูฟเอช รูออนไลน์ รวมทั้งรูไอดี เริ่ม 10 ส.ค นี้ แทงไฮโลออนไลน์ทรูวิชั่นส์ กลุ่ม คว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดู 2019/20 – 2021/22 แบบออไรท์หรือลิขสิทธิ์ครบบริบรูณ์แบบเบ็ดเสร็จเต็มต้นแบบ จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษโดยตรง ซ้ำเติมความเป็นหัวหน้าด้านคอนเทนต์สุดยอด 
ผ่านการติดต่อสื่อสารครบวงจรและก็ครบทุกแพลตฟอร์ม ทั้งยังบนโทรทัศน์ และก็ออนไลน์ โดยในแพลตฟอร์มโทรทัศน์ ทรูวิชั่นส์ได้รับการรับรองเป็นเพย์โทรทัศน์เพียงแต่รายเดียวในประเทศไทยที่ถ่ายทอดสดครบ 380 แมทช์ตลอดฤดู มองแบบเต็มที่ตลอดรวม ฤดูตั้งแต่นี้ไป 
โดย นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์ แล้วก็มีเดีย บมจ. รู คอร์ปอเรชั่น กล่าวมาว่า ทรูวิชั่นส์ กลุ่ม ได้เพียรพยายามอย่างสม่ำเสมอสำหรับเพื่อการสนทนาเพื่อได้ลิขสิทธิ์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดู2019/20 – 2021/22 ที่จะตอบสนองสิ่งที่จำเป็นของแฟนบอลให้ได้เต็มที่ครบทุกอรรถรสกับบอลถ้วยชั้น ของโลกอย่างพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

พวกเรายินดีที่การสนทนาคราวนี้บรรลุผลสำเร็จ โดยทรูวิชั่นส์จะเป็นผู้ให้บริการเพย์โทรทัศน์เพียงแต่รายเดียวของไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์บอลพรีเมียร์ลีกครบบริบรูณ์แบบเบ็ดเสร็จเต็มแบบอย่าง อีกทั้งการถ่ายทอดสด รีรัน รวมทั้งไฮไลท์ ครบอีกทั้ง 380 แมตช์

โดยได้ตระเตรียมเปิดตัว ช่องเพื่อรองรับบอลรายการใหญ่ที่สุดของโลก ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม นี้ พร้อมนั้นพวกเรายังได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ในลักษณะต่างได้ครบทุกแพลตฟอร์ม

โดยสมาชิกที่ใช้บริการในกรุ๊ปรู อาทิเช่น ทรูวิชั่นส์ ทรูมูฟเอช รูออนไลน์ และก็รูไอดี จะได้รับดูพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้เต็มอรรถรสเช่นเดียวกัน โดยแบบและก็แนวทางการรวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษสำหรับในการร่วมรับดูสำหรับทั้งยังลูกค้าเก่าแล้วก็ลูกค้าใหม่จะประกาศให้รู้ถัดไป

พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษคนประเทศไทย จะได้ร่วมลุ้น ดู รวมทั้งเชียร์กลุ่มโปรดผ่านทุกแพลตฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศไทยจากกรุ๊ปรู ด้วยความสนุกแล้วก็สาแก่ใจแบบตลอดไปตลอด ฤดูต่อจากนี้ ตระเตรียมเจอกับการรับดูพรีเมียร์ลีกที่สนุกสนานครบทุกแบบ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้มากกว่าแน่ๆ เริ่มเปิดฤดูใหม่ 2019/20 วันที่ 10 ส.ค.นี้นาย พอล โมนาร์ ผู้อำนวยการด้านการออกอากาศบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดเผยว่า พวกเรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับทรูวิชั่นส์ กลุ่ม มาร่วมเป็นผู้ส่งเสริมอีกที สำหรับการ ถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษใน ฤดู ด้านหน้า 2019/20 – 2021/22 นี้

ทางทรูวิชั่นส์ กลุ่ม ได้จัดแจงแนวทางตลาดเพื่อรองรับรายการใหญ่นี้บนนานาประการแพลตฟอร์มภายใต้กรุ๊ปรูทำให้พวกเราแน่ใจว่าแฟนคลับผู้ชมคนไทยจะได้บันเทิงใจเต็มที่ไปกับบอลที่ยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างไม่ต้องสงสัย

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ คิดผิด !?

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า

อัพเดตสูตร แทงบอลออนไลน์ ปี 2022