LUGAGU



ใจกล้าหน่อยสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี กระทั่งถึงอินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอซื้อ โรเมลู ลูกาข้า หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ว่าโดน "ภูติผีปีศาจแดงบอกปัดอย่างไม่ใยดี เหตุจำนวนห่างจากที่ปรารถนามาก  ufabet
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธข้อแนะนำปริมาณ 54ล้านปอนด์ (ราวๆ 2,106 ล้านบาทที่ อินเตอร์ มิลานยื่นซื้อ โรเมลู ลูกาเรา กองหน้ากลุ่มชาติเบลเยียมตามรายงานจากสื่อหลายรายในอังกฤษ ทั้งยัง สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีเดลี่ เมลอีฟนิ่ง สแตนดาร์ดและก็ เดอะ ไม่ร์เรอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เดือนกรกฎาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
คำแนะนำดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะมีเงินโบนัสเพิ่มตามข้อตกลงส่วนหนึ่งส่วนใด แม้กระนั้น "ปีศาจร้ายแดงยังไม่ชอบใจ เหตุเพราะมีความคิดเห็นว่า ถ้าเกิด "งูใหญ่"ต้องการดึง ลูกาฉัน ไปเข้าถิ่น จูเซกระเป๋า เมอัซซ่าจริง ก็จำเป็นต้องยอมจ่ายมาให้ในระดับ 90 ล้านปอนด์(ราว 3,510 ล้านบาทลูกาเรา เป็นแผนการที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน อยากดึงมาเสริมกองทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้ แล้วก็เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เปิดเผยก่อนพาทีมลเตะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ หรือ "ไอซีซีที่ประเทศสิงคโปร์ วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม ว่าลำแข้งเบลเยียม จะเข้ามายกระดับให้กลุ่มได้เยอะแยะ

"
ผมถูกใจนักฟุตบอลคนนี้ ผมถูกใจมาตั้งแต่ตอนคุมเชลซี แล้ว ในเวลานั้นผมก็อุตสาหะที่จะดึงเขามาร่วมทีม แต่ว่าผมก็ขอย้ำอีกรอบว่า ณ วันนี้เขายังคงเป็นผู้เล่นของ ยูไนเต็ด แล้วก็ผมก็ให้ความยำเกรงต่อยูไนเต็ด"

"
ผมเห็นว่า เขาจะเป็นผู้เล่นที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งส่วนตัวสำหรับเราสำหรับเพื่อการช่วยยกฐานะกลุ่ม พวกเรารู้ว่า ในขณะนี้เหตุการณ์ของกลุ่มพวกเราเป็นแบบไหน สักครู่พวกเราก็จะได้มองเห็นกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง"คอนเต้ เปิดเผย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ คิดผิด !?

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า

อัพเดตสูตร แทงบอลออนไลน์ ปี 2022