3 คู่แข่งลิเวอร์


เปิดชื่อ คู่ต่อสู้ด่านถัดไปของ หงส์แดง ที่จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ทั้งหมดทั้งปวงถึงจะทำลายสถิติคว้าชัยต่อเนื่องกันในลีกมากมายสุดที่ แมนฯ ซิตี้ ทำไว้เมื่อ ปีที่ผ่านมา สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า
หงส์แดง ยังคงทำผลงานได้ดีเยี่ยม ข้างหลังบุกไปชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 ถึงถิ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. ก่อนหน้านี้ ทำให้ครอบครองตำแหน่งผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้อย่างแน่นแฟ้น
นอกจาก สมาชิกของ พบร์เก้น คล็อปป์ ยังคว้าชัยในลีกมาแล้ว 16 เกมต่อเนื่องกันตั้งแต่แมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็แล้วแต่ สถิติชนะต่อเนื่องกันมากมายสุดใน พรีเมียร์ลีก เป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำไว้ 18 นัดหมายเมื่อปี 2017
ถ้าเกิด "ลิเวอร์พูลอยากได้ทำลายสถิตินี้จำเป็นต้องชนะให้ได้อีก เกมติด โดยคู่ต่อสู้ทั้งยัง นัดหมายถัดไปเป็นกลุ่มไหนบ้างไปดูกันได้เลย

1. เลสเตอ
ร์ สิตี้ (เหย้า) - 5 เดือนตุลาคม
ไม่หมู!3เกมชี้ชะตาหงส์แดงทำลายสถิติแมนซิตี้

เลสเตอ
ร์ เป็นอีกครั้งมที่ทำผลงานดีในตอนออกสตาร์ตฤดู ข้างหลังเก็บไป 11 คะแนนจาก นัดหมายรั้งชั้น ของตารางด้อยกว่าเพียงแค่ หงส์แดง กับ แมนฯ ซิตี้ เพียงแค่นั้น
หากแม้ "ลิเวอร์พูลจะได้เล่นใน แอนฟิลด์ พบกับ "หมาจิ้งจอกแต่ว่าก็ละเลยกลุ่มเยี่ยมมิได้เลย เนื่องจากว่ามีนักเตะอันตรายหลายรายอย่าง เจมส์ แมดดิสัน รวมทั้ง เจมี่ วาร์ดี้ ฯลฯ
นอกเหนือจากนี้ หงส์แดง ยังมีโปรแกรมพบ ซัลซ์บวร์ก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ตอนกึ่งกลางอาทิตย์ก่อนหน้าพบ เลสเตอร์ อีกด้วย ทำให้ภาวะความฟิตบางทีอาจสู้กลุ่มเยี่ยมมิได้

2. แมน
ฯ ยูไนเต็ด (เยี่ยม) - 20 ต.ค.
ไม่หมู!3เกมชี้ชะตาหงส์แดงทำลายสถิติแมนซิตี้
ข้างหลังพักเบรกโปรแกรมกลุ่มชาติตุลาคมแล้วนั้น หงส์แดง ควรต้องไปเยี่ยม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และก็ถ้าชนะมาได้ตลอดก็จะทำสถิติทาบ แมนฯ ซิตี้ ที่ 18 นัดหมาย
แต่ ไม่มีวันที่ "ภูติผีปีศาจแดงจะยอมปลดปล่อยให้อริตัวฉกาจมาเก็บ คะแนนถึงหน้าบ้านของพวกเขาไปแบบง่ายแน่
หากแม้ตอนนั้น สมาชิกของ โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา จะทำผลงานตกอับ แม้กระนั้นยืนยันว่าเมื่อถึงเกมแดงเดือดนักฟุตบอล "ภูติผีแดงจะใส่เกินร้อยแน่ๆ

3. ท็อต
แน่ม ฮ็อทสเปอร์ (เหย้า) - 27 เดือนตุลาคม
ไม่หมู!3เกมชี้ชะตาหงส์แดงทำลายสถิติแมนซิตี้
แม้ หงส์แดง ยังเดินหน้าเก็บชัยมาได้หมดล่ะก็ คู่แข่งขันที่จะเป็นกลุ่มวินิจฉัยว่า "ลิเวอร์พูลจะสร้างสถิติชนะในลีก 19 นัดหมายรวดขึ้นมาใหม่ได้หรือไม่ก็เป็น สเปอร์ส นั่นเอง
ถึงแม้สมาชิกของ เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ จะยังทำผลงานได้ไม่ดีนักในตอนสตาร์ตฤดูกาลข้างหลังเพิ่งจะเก็บไป คะแนนจากชนะ เสมอ รวมทั้งแพ้ นัดหมาย แม้กระนั้นก็ใช่ว่า หงส์แดง จะเก็บ คะแนนจากกองทัพ "ไก่เดือยทองคำได้อย่างไม่ยากเย็น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ คิดผิด !?

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า

อัพเดตสูตร แทงบอลออนไลน์ ปี 2022