Rest in peace Fernando



เฟอร์นานโด ริบวงสรวง อดีตกาลนักฟุตบอลกลุ่มชาติฮอลแลนด์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัยเพียงแค่ 43 ปี ข้างหลังมีอาการป่วยเป็นโรคเสื่อมของเซลล์ประสาทสั่ง มานานกว่า ปี เมื่อวันพุธที่18 เดือนกันยายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา ประเภทของซุป
เฟอ
ร์นานโด ริสังเวย อดีตกาลดาวเตะที่มามีชื่อเสียงกับ เคยเป็นกัปตัน เรนเจอร์ส ในลีกสกอตแลนด์ ได้ล้มป่วยเป็นโรคเสื่อมของเซลล์ประสาทสั่ง หรือโรคกล้ามอ่อนเพลียเป็นความแตกต่างจากปกติของเซลล์ประสาทสั่งด้านในสมองรวมทั้งไขสันหลัง นำมาซึ่งการทำให้กล้ามหลักต่างๆทั่วร่างกายไม่อาจจะดำเนินการได้ อีกทั้งการเคลื่อนไหว กลืน ต่อให้การหายใจ สมัยกลางหรือยุคมืด
ปัจจุบัน สมาพันธ์เรนเจอร์ส กลุ่มดังของลีกสกอตแลนด์ ได้ออกกล่าววว่า ริบวงสรวง ได้เสียชีวิตลงแล้วที่สถานพยาบาลในกลาสโกว์ ขณะมีวัย 43 ปี ข้างหลังต่อสู้กับโรคร้ายนี้มานาน 6 ปี หากแม้มีมูลนิธิแล้วก็เพื่อนพ้องยื่นมือช่วยเหลือ แต่ว่าก็เป็นโรคหวานใจษาไม่หายสนิท
ยุคค้าหน้าแข้ง ริสังเวย เคยได้แชมป์กอว่ากล่าวช พรีเมียร์ชิพ ยุค กับกอตำหนิช คัพ ยุค และก็ลีก คัพ อีก ยุค และก็พึ่งจะสังสรรค์วันเกิดพร้อมทั้งครอบครัว รวมทั้งเมีย เวโรนิก้า ไปเมื่อ 27 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ คิดผิด !?

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า

อัพเดตสูตร แทงบอลออนไลน์ ปี 2022