Sabi want to help bacelona


เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ กำหนด ชาบี เอร์นานเดซ ตกลงใจว่าถ้าเกิดเขาได้ไปจับบังเหียน บาร์เซโลน่า แล้วล่ะก็ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ก็จะเป็นเป้าหมายหลักของเขา โดย ชาบี ก็พึ่งดู สเตอร์ลิง ไปเมื่อเร็วๆนี้ด้วย สมุนไพรบำรุงเลือด
ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที ลา ลีกา ประเทศสเปน กำหนดให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นจุดมุ่งหมายการเสริมกองทัพของเขา ถ้าหากว่าได้ไปเป็นเทรนเนอร์ของ "อาซูลกราน่า" ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อมีชื่อเสียงของอังกฤษ
เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่คนปัจจุบันนี้ของ บาร์เซโลน่า กำลังพบกับแรงกดดันอย่างมาก ภายหลังจากพาทีมออกสตาร์ตในช่วงฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง ด้วยการที่ชนะเพียงแต่ นัดหมาย จากการลงเล่น เกมในทุกรายการ เวลาเดียวกันก็มีความผิดประจำตัวมาจากฤดูกาลก่อนด้วย ด้วยเหตุว่าฤดูที่แล้วเขาพาทีมไม่เข้ารอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ หงส์แดง ด้วยสกอร์รวม นัดหมาย 3-4 ทั้งๆที่ชนะไปก่อนในครั้งแรก 3-0
ดังนี้ ชาบี เป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกชูให้เป็นตัวเต็งลำดับที่หนึ่งที่กำลังจะได้จับบังเหียน บาร์เซโลน่า หาก บัลเบร์เด้ โดนกระเด้ง รวมทั้งเขาก็คิดว่า สเตอร์ลิง จะช่วย บาร์เซโลน่า ในสมัยของเขาได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งที่แท้อดีตกาลกองกลางคนที่ใครๆก็รู้จักก็เพิ่งจะชมเชยดาวเตะกลุ่มชาติอังกฤษไปเมื่อเร็วๆนี้ว่ามีความสามารถดีพอที่จะแปลงเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดของโลกพอหมดสมัยของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแล้ว แถมหากย้อนไปในขณะที่ สเตอร์ลิง ยังอยู่กับ หงส์แดง แล้วล่ะก็ ชาบี ก็ยังเคยพูดว่าลำแข้งวัย 24 ปี เหมาะสมกับสไตล์ของ บาร์เซโลน่า ด้วย
แต่ เป็นที่มั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่ได้อยากต้องการเสีย สเตอร์ลิง ไปแบบง่ายรวมทั้งบางครั้งอาจจะขอค่าตอบแทนเขาเป็นเงินเกิน 150 ล้านปอนด์ (ราวๆ 5,700 ล้านบาทอย่างยิ่งจริงๆ โดยปัจจุบันนี้ ชาบี กำลังเป็นผู้จัดการทีมของ อัล ซาดด์ กลุ่มในประเทศกาตาร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ คิดผิด !?

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า

อัพเดตสูตร แทงบอลออนไลน์ ปี 2022