3 กุนซือชมฟานไดค์



เซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษาไม่มีงานทำคนมีชื่อเสียง กล่าวชื่นชอบ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ว่ามีฟอร์มการเล่นที่สุดยอดจนถึงหาข้อเสียไม่พบ ทั้งยังยังกล่าวอีกว่า มันคงจะไม่แฟร์ต่อบุคคลอื่นมากแค่ไหนนักแม้นำนักฟุตบอลคนคนนั้นมาเปรียบเทียบกับ ยอดแนวรับรายนี้ ยิ่งกว่านั้นยังมี เรารูโด่งดังอีกสองราย ที่กล่าวดู ฟาน ไดค์ ด้วยเหมือนกัน HinterKaifeck
นับจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ย้ายร่วมกองทัพ หงส์แดง เมื่อม.ค. ปี 2018 เขาได้ตั้งตัวเองเองขึ้นเป็นเยี่ยมในนักเตะชั้นแนวหน้าของโลกแล้วก็สร้างผลงานเยี่ยมที่สุดออกมา
อดีตกาลผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจว่า ฟาน ไดค์ เป็นยอดเยี่ยมแนวรับของแวดวงบอลอังกฤษในยุคนี้อย่างแท้จริง "มันอาจไม่แฟร์ต่อกองหลังบุคคลอื่นเท่าใดนัก ในบอลอังกฤษ ใช่เลย เขามีทั้งหมดทุกอย่างแล้วก็เกือบจะหาข้อบกพร่องไม่พบเลยมูรินโญ่ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์
ทางด้าน รอย คีน ยังเสริมอีกว่า หนึ่งในผลดีที่สหายร่วมกลุ่ม หงส์แดง ได้เป็นการมี ฟาน ไดค์ รอประคับประคองในกลุ่ม "เขาเหมาะสมที่สุดมากมายการเซ็นสัญญาผู้เล่นนี้ทำให้คนที่อยู่รอบข้างเขาเก่งขึ้นไปด้วย สถิติที่ออกมามันยอดเยี่ยมจริงๆ"ในช่วงเวลาที่ มึงรม ซูเนสส์ สมัยก่อนผู้เล่นและก็ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง เป็นอีกผู้ที่ชื่นชม ฟาน ไดค์ "สำหรับผม เขาเก่งที่สุด เขาไม่มีจุดบกพร่องเลย เขาชอบควบคุมอะไรได้ทั้งสิ้น เขามักใช้ความคิดสำหรับเพื่อการดักจังหวะอันตราย"

"
ผมดูเขาเป็นกองข้างหลังที่ครบถ้วนบริบูรณ์ ผมไม่คิดว่าเขาจะเหม่ออะไรเลย เขาเอาชนะคุณได้ในเรื่องลูกในอากาศ"

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ คิดผิด !?

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า

อัพเดตสูตร แทงบอลออนไลน์ ปี 2022